logo vrm

Giới thiệu

Cập nhật ngày 16-05-15 lúc 03:42

Lịch sử hình thành: Tiền thân của công ty VRM là Trung tâm Sinh Việt với bề dày 5 năm kinh nghiệm (2009 đến 2014) hoạt động trong lĩnh vực Marketing các dịch vụ như: bất động sản, nhận thiết kế, in ấn quảng cáo, truyền thông thương hiệu, hoạch định chiến lược, điều tra, phân tích và nghiên cứu thị trường…

Nắm bắt đúng thời cơ, nhu cầu thị trường và dựa trên tiềm năng, nền tảng sẵn có từ Trung tâm Sinh Việt, công ty Cổ phần Truyền thông VRM đã chính thức đi vào hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0401629116 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng ký vào ngày 22/10/2014.

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VRM

Tên tiếng Anh: Vietnam Realty Marketing Communications Join - Stock Company

Tên viết tắt: VRM.,JSC

Trụ sở: 96 Lê Văn Hưu, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại        : 0511.39.50.345                

Hotline             : 0914.10.60.90

Website           : www.vrm.com.vn              

Email               : congtyvrm@gmail.com

Vốn điều lệ      : 10 tỷ đồng

Viễn cảnh: Là nơi đến của bất kỳ ai muốn đạt sự hiệu quả. 

Sứ mệnh: VRM với mục đích mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Là nơi cung cấp các dịch vụ marketing sáng tạo, hiệu quả và chất lượng. Là tổ chức tập hợp những tri thức mới và hiện đại.

Hệ thống giá trị:

       -   Sáng tạo trong giải pháp                                        -   Tiên phong trong vận dụng tri thức

       -   Hiệu quả cho khách hàng                                      -   Chuyên nghiệp trong cách làm. 

Các lĩnh vực hoạt động:

       -   Bất động sản                                                          -   Marketing thương mại

       -   Dịch vụ lưu trú (Khách sạn - Nhà hàng)                -   Dịch vụ du lịch (Lữ hành)

       -   Thương mại

Năng lực công ty:

       -   Nguồn nhân lực: Số lượng nhân viên đông đảo, phân bố đều ở các lĩnh vực và các đại lý liên kết:

            +   Lĩnh vực bất động sản cho thuê: 22 nhân viên

            +   Lĩnh vực mua bán bất động sản: 28 nhân viên

          +   Ngoài ra còn khoảng hơn trên 20 nhân viên làm việc ở các đại lý là các trung tâm bất động sản trực thuộc và liên kết với công ty.

       -   Môi trường làm việc đoàn kết, năng động, chuyên nghiệp: VRM tự tin với đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, gần 50 nhân viên có trình độ chuyên môn cao, linh hoạt, trách nhiệm, luôn cống hiến hết mình cho bất cứ mọi dự án lớn nhỏ trong chiến lược kinh doanh của Công ty.

       -   Chính sách đãi ngộ nhân viên: với các chính sách về lương, thưởng, phúc lợi đảm bảo theo tiêu chuẩn doanh nghiệp.

       -   Văn hóa Công ty VRM: Ngoài Công đoàn VRM chăm lo cho đời sống nhân viên, công ty còn xây dựng văn hóa công ty vững mạnh với các hoạt động tập thể:

          +   Câu lạc bộ bóng đá VRM

          +   Hội từ thiện VRM

          +   Tổ chức sinh nhật, thăm hỏi động viên khi ốm đau, khó khăn

VRM khẳng định vị trí trên thị trường bất động sản với năng lực truyền thông và marketing. Bên cạnh công cụ “marketing hướng ngoại” truyền thống, VRM chú trọng phát triển chiến lược “marketing hướng nội” vào thị trường bất động sản dựa trên sự phát triển rực rỡ của thời đại công nghệ thông tin.

Hợp tác phát triển: VRM liên kết, hợp  tác chặt chẽ với các chủ đầu tư và đại lý phân phối bất động sản

Cam kết:

       -   Đối với khách hàng: hiệu quả và chuyên nghiệp

       -   Đối với xã hội: là đơn vị tiên phong, là hình mẫu về tổ chức hiện đại.

       -   Đối với nhân viên: là môi trường để thể hiện bản thân và phát triển nghề nghiệp.

       -   Đối với cổ đông: là nơi đầu tư hiệu quả, an toàn

Là công ty chuyên sâu về marketing bất động sản. VRM tiến đến giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về bất động sản bằng những sản phẩm hợp lý nhất. Chúng tôi đưa ra các giải pháp toàn diện trong việc tư vấn và cung cấp sản phẩm nhà đất, căn hộ, biệt thự theo đúng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng, giúp khách hàng an cư, lập nghiệp.

VRM tự hào giúp hàng nghìn khách hàng tìm thấy “ngôi nhà” mơ ước, vững chắc và an lành cho chính mình, đồng hành với sự thành công của các cá nhân, doanh nghiệp, qua đó góp phần vào sứ mệnh và tạo ra sức mạnh cho sự phát triển của thương hiệu Việt.